PHÂN TÍCH ĐIỂM MẠNH VÀ YẾU CỦA DỰ ÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ CAO CẤP D'ELDORADO TÂN HOÀNG MINH.

Dự án căn hộ chung cư D'Eldorado Tây Hồ Phú Thượng là dự án trọng tâm của Tân Hoàng Minh tại khu vực quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Dự án có mức giá bán từ 39 triệu đồng / m2 với căn hộ khách sạn và 43 triệu đồng / m2 với căn hộ vĩnh viễn. Dưới đây là đánh giá một số điểm mạnh và cơ hội dành cho khách hàng quan tâm đến dự án căn hộ cao cấp Deldorado Phú Thanh của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh
Đẳng cấp dự án của Tân Hoàng Minh là không phải bàn cãi.
ĐIỂM MẠNH CỦA DỰ ÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ DELDORADO PHÚ THƯỢNG.

- Dự án nằm trong quy hoạch khu vực Tây Hồ Tây với hạ tầng và cảnh quan đồng bộ hàng đầu Việt Nam. Phong thủy tại dự án là rất tốt với vị thế tọa sơn lạc thủy, view sông Hồng, Hồ Tây, khu đô thị Ciputra và cầu Nhật Tân..

- Phong cách thiết kế tại dự án căn hộ chung cư Deldorado theo phong cách Châu Âu đặc biệt phù hợp với các đối tượng người nước ngoài và giới thượng lưu.

- Nội thất tại dự án căn hộ chung cư D'Eldorado được thiết kế theo phong cách thiết kế tân cổ điển, tận dụng hoàn hảo không khí và ánh sáng tự nhiên. Không chỉ vậy, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh còn giúp đỡ khách hàng chọn nội thất thông minh và đẳng cấp mang lại cho khách hàng sự thoải mái, tiện lợi cho gia chủ khi chọn nội thất căn hộ.
- Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh định hướng dự án chung cư cao cấp D'eldorado là dự án căn hộ hạng sang loại A đặt chất lượng sống lên hàng đầu, hướng đến giá trị sống thực, đẳng cấp nhất cho cư dân tại dự án.

CƠ HỘI CHO KHÁCH HÀNG ĐẦU TƯ DỰ ÁN CHUNG CƯ CAO CẤP D'ELDORADO PHS THƯỢNG.


- Tiềm năng tăng giá bất động sản của quận Tây Hồ và đặc biệt là tại sông Hồng được đánh giá là tốt bậc nhất Thủ Đô Hà Nội hiện nay với nhiều chính sách thúc đẩy kinh tế. Điều này sẽ thúc đẩy đầu tư và làm nóng thị trường bất động sản Tây Hồ đã nóng lại càng nóng hơn. Thực tế nguồn cung tại thị trường bất động sản Tây Hồ hiện nay là khá lớn, tuy nhiên mức độ hấp thụ sản phẩm vẫn rất tốt nếu có thể khẳng định được chất lượng sản phẩm trên thị trường đầy cạnh tranh này..

- Các khu đô thị lớn tại quận Tây Hồ như Ciputra, Ngoại Giao Đoàn, Tây Hồ Tây là điểm đến lý tưởng cho nhu cầu sống và chuyển dịch cư dân giữa các quận Nội Thành, khách hàng đang có nhu cầu sở hữu căn hộ đẳng cấp với mức giá phù hợp.
Vị trí siêu đẹp của dự án chung cư Deldorado Phú Thượng.
- Đầu tư cho thuê tại thị trường Tây Hồ được đánh giá là có cơ hội lớn nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay với mức cho thuê dao động từ 8 triệu đồng căn hộ 1 ngủ. Với mức giá từ 1,6 tỷ thì sau một thời gian ngắn, bạn hoàn toàn có thể thu hồi vốn của mình. Đó là chưa kể đến lúc bất động sản tăng giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét