NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG KHI MUA CĂN HỘ CHUNG CƯ D'ELDORADO TÂN HOÀNG MINH.

Dù chưa ra mắt thị trường bất động sản nhưng dự án căn hộ chung cư cao cấp D'eldorado Tân Hoàng Minh đã chứng tỏ được sức hút với các nhà đầu tư khách hàng mua ở thực với số lượng căn hộ được đặt chỗ đã lên đến hơn 100 căn. Dưới đây là một số đánh giá, nhận xét của khách hàng tìm mua dự án căn hộ chung cư D'eldorado Phú Thanh của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh
Khách hàng đánh giá rất tốt về dự án chung cư D'eldorado Phú Thanh
Chị Vũ Nguyệt Hà vốn là một nhà đầu tư bất động sản giàu kinh nghiệm đã đặt chỗ 2 căn hộ tại dự án chung cư Deldorado Tân Hoàng Minh Phú Thanh. Chị cho biết thị trường bất động sản cho thuê tại Tây Hồ luôn đạt công suất cao. Không bao giờ lo trống phòng vì rất nhiều khách hàng nước ngoài muốn thuê căn hộ tại khu vực này bởi không gian sống tốt, đi lại dễ dàng vào thành phố. Trung bình một căn hộ khoảng 40m2 với 1 phòng ngủ cho thuê sẽ được khoảng 8 triệu đồng / tháng.

Bác Lê Minh Tú đã đặt mua một căn hộ tại tầng 9 của dự án cho hay: "Tôi đã có một căn nhà trong ngõ tại Tây Hồ, tuy nhiên đi lại khá khó khăn vì trong ngõ sâu nên oto không thể vào được. Tôi cũng không muốn chuyển đi chỗ khác vì đã quen với môi trường sống và không khí nơi đây. Đúng lúc này thì dự án chung cư Deldorado Phú Thanh ra mắt thị trường. Chủ đầu tư dự án là Tân Hoàng Minh có tiềm lực tài chính mạnh nên tôi càng tin tưởng chọn mua căn hộ tại dự án.

Anh Lê Minh Ngọc là một chuyên viên môi giới bất động sản đã bỏ tiền đặt chỗ một căn hộ 39m2 tại dự án. Theo anh thị trường bất động sản không hề hiếm các căn hộ có tiềm năng cho thuê cao, tuy nhiên đa phần ở các khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, Nha Trang, Quảng Ninh chứ tại Tây Hồ chưa thực sự có một dự án nào đáng để đầu tư nghỉ dưỡng lâu dài". Anh Ngọc nhận thấy xu hướng khách hàng tìm mua các căn hộ cho thuê tại Tây Hồ là rất nhiều nên quyết định đầu tư căn hộ khách sạn 39m2 tại dự án để "lướt sóng". "Nếu không thể bán ngay tôi cũng có thể cho thuê đầu tư dài hạn mà không bao giờ sợ lỗ". Anh cho hay.

Mỗi khách hàng đều có những lý do riêng để đặt mua căn hộ tại dự án D'eldorado Phú Thanhnhưng chung quy đều có ý định đầu tư hoặc ở gần Hồ Tây nên không muốn chuyển ra chỗ khác vì đã quen với môi trường, không gian sống nơi đây.

Còn chờ gì nữa mà các bạn không đặt chỗ để có thể chọn được căn đẹp tại D'eldorado Phú Thanh- 1,6 tỷ sở hữu căn hộ View Hồ Tây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét